สอบถามทาง LINE
@nexttour

NT374

ทัวร์ไต้หวัน อุทยานเย่หลิว ทะเลสาบสุยันจันทรา 4 วัน 3 คืน (VZ)

ทัวร์ไต้หวัน , 4 วัน 3 คืน ,
Vietjet Air (VZ)
RELITE HOTEL , MOVING STAR HOTEL
ทัวร์ไต้หวัน อุทยานเย่หลิว ทะเลสาบสุยันจันทรา 4 วัน 3 คืน (VZ)
ไทเป - อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก - ตลาดกลางคืนซื่อหลิน - ขนมพายสับปะรด
อุทยานเหย่หลิ่ว - โบราณจิ่วเฟิ่น - ตึกไทเป 101 - วัดหลงซาน - ร้านเครื่องสำอางค์
ย่านซีเหมินติง - DUTY FREE - ล่องเรือทะเลสาบสุริยันจันทรา - วัดพระถังซัมจั่ง
วัดเหวินหวู่ - ชิมชาอู่หลง - ตลาดกลางคืนฟ่งเจี่ย - หมู่บ้านสายรุ้ง 

กำหนดการเดินทาง

รายละเอียดการเดินทาง

วันที่ 1
กรุงเทพมหานคร - ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติไทจงไทเป - อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก - ตลาดกลางคืนซื่อหลิน
06.00 น.
สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประตูทางเข้าหมายเลข 3 เคาน์เตอร์ E สายการบินเวียดเจ็ทแอร์ (VZ) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางและนำท่านโหลดสัมภาระ
09.00 น.
ออกเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติไทจง ประเทศไต้หวัน โดยสายการบิน VIETJET AIR เที่ยวบินที่ VZ560
13.45 น.
ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติไทจงประเทศไต้หวัน เมืองไทจง ตั้งอยู่ในภาคตะวันตกของเกาะไต้หวัน เป็นเมืองใหญ่อันดับที่ 3 ของมณฑลไต้หวัน ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เรียบร้อยแล้วนำท่านรับสัมภาระ (เวลาท้องถิ่นประเทศไต้หวัน เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
เที่ยง
บริการอาหารกลางวันแบบ BOX SET Bubble Milk + Cake
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองไทเป (ใช้เวลาเดินทางประมาณ 3 ชั่วโมง) เมืองหลวงของประเทศไต้หวัน ศูนย์กลางทางการเมือง การปกครอง เศรฐกิจ การค้า และวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีประชากรประมาณ 2.6 ล้านคน เมืองไทเปถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ปลายศตวรรษที่ 19 สมัยราชวงศ์ชิง มีอายุกว่า 130 ปีมาแล้ว แต่ยังคงรักษาไว้ซึ่งวัฒนธรรมอันเก่าแก่ อย่างเช่น โบราณสถานถนนสายเก่าและวัดวาอารามที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์อยู่มากมาย ปัจจุบันไทเปเป็นหนึ่งในเมืองขนาดใหญ่ในทวีปเอเชียที่มีย่านการค้าที่มีชื่อเสียง มีอาหารนานาชาติบรรยากาศยามค่ำคืนที่คึกคัก และระบบคมนาคมขนส่งสาธารณะที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงเป็นที่ตั้งของตึกTaipei 101 ซึ่งเคยเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกและมีสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรมอีกมากมาย

นำท่านเดินทางสู่ อนุสรณ์สถานเจียงไคเชก (Chiang Kai-Shek Memorial Hall) สถานที่ที่ถือได้ว่าเป็นสัญญลักษณ์ของประเทศอีกแห่งหนึ่ง ตั้งโดดเด่นอยู่กลางจตุรัสเสรีภาพถูกสร้างเพื่อรำลึกและเทิดทูนถึงอดีตประธานาธิบดี เจียงไคเช็ค ผู้นำที่ได้รับความเคารพและศรัทธาจากคนไต้หวันมาอย่างยาวนาน สถาปัตยกรรมการก่อสร้างเป็นลักษณะแบบจีน ตัวอาคารเป็นสีขาว ผนังทำด้วยหินอ่อนทั้ง 4 ด้าน หลังคาสีน้ำเงินรูปทรง 8 เหลี่ยม ส่วนบนเป็นรูปทรงพีระมิด ออกแบบตามหอฟ้าเทียนฐานในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน บันไดด้านหน้ามีทั้งหมด 89 ขั้นเท่ากับอายุของท่านประธานาธิบดีภายในอาคารจะมีรูปปั้นจำลองของท่าน เจียงไคเช็ค ทำขึ้นมาจากทองสัมฤทธิ์ขนาดใหญ่ในท่านั่งที่มีใบหน้ายิ้มแย้มต่างจากรูปปั้นของท่านในที่อื่นๆซึ่งจะมีทหารยืนเฝ้าไว้ 2 นายอยู่ตลอดเวลากำแพงด้านหลังจะมีปรัชญาที่ท่านใช้ในการปกครองประเทศ 3 คำคือ จริยธรรมประชาธิปไตยและวิทยาศาสตร์ และไฮไลท์อีกอย่างหนึ่งคือ “พิธีเปลี่ยนเวรทหาร”ซึ่งมีขึ้นทุกๆต้นชั่วโมงตั้งแต่เวลา 10:00-16:00 น.

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดกลางคืนซื่อหลิน (Shilin Night Market) เป็นตลาดกลางคืนที่ใหญ่ที่สุดในกรุงไทเป และโด่งดังที่สุดอีกด้วย ของขายที่นี่แทบจะมีครบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ของกิน ของฝาก เสื้อผ้า ร้องเท้า เปิดจนถึงเที่ยงคืน เพราะเหตุนี้ ซื่อหลินเลยกลายเป็นสถานที่ Night Life อันโด่งดังของไต้หวัน เชิญท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ
อิสระรับประทานอาหารค่ำ ณ ตลาดกลางคืนซื่อหลิน เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง
ที่พัก
Relite Hotel หรือเทียบเท่า
วันที่ 2
ขนมพายสับปะรด - อุทยานเหย่หลิ่ว - เมืองโบราณจิ่วเฟิ่น - ตึกไทเป 101 (ไม่รวมค่าขึ้นชั้น 89) - วัดหลงซาน - ร้านเครื่องสำอางค์ - ตลาดกลางคืนย่านซีเหมินติง
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม

นำท่านแวะชิม ขนมพายสับปะรด (Vigor Pineapple Cake) ขนมที่ถือได้ว่ามีแหล่งกำเนิดมาจากเกาะไต้หวัน เนื้อแป้งหอมเนยห่อหุ้มแยมสับปะรด รสชาติมีความหวาน และความมันของเนยเล็กน้อย ผสมกับรสเปรี้ยวของสับปะรด ทำให้มีรสชาติที่กลมกล่อมจนเป็นที่นิยม ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ทำให้ขนมพายสับปะรดเป็นขนมที่ขึ้นชื่อของเกาะไต้หวัน ไม่ว่าใครที่ได้มาเยือนก็ต้องซื้อเป็นของฝากติดมือกลับบ้าน นอกจากขนมพายสับปะรดแล้ว ยังมีขนมอีกมากมายให้เลือกชิม และเลือกซื้อ เช่น ขนมพระอาทิตย์ ขนมพายเผือก เป็นต้น อิสระให้ทุกท่านเดินเลือกซื้อขนม

นำท่านเดินทางสู่ อุทยานเหย่หลิ่ว (Yehliu Geopark) มีลักษณะเป็นแหลมทอดยาวออกไปในทะเลเป็นชายหาดที่มีชื่อเสียงเต็มไปด้วยโขดหินที่มีรูปทรงแปลกตาและงดงามซึ่งเกิดจากการกัดกร่อนของน้ำทะเลลมทะเลและการเคลื่อนตัวของเปลือกโลกประกอบด้วยโขดหินชะง่อนทรายรูปร่างต่างๆเช่นหินเศียรราชินีและรองเท้าเทพธิดารูปเทียนดอกเห็ดเต้าหู้รังผึ้งซึ่งมีชื่อเสียงทั่วทั้งเกาะไต้หวันและทั่วโลก
เที่ยง
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคารอาหารพื้นเมือง เมนูปลาประธานาธิบดี
บ่าย
นำท่านเดินทางสู่ เมืองโบราณจิ่วเฟิ่น (Jiufen Old Street) ตั้งอยู่บนเขา ทัศนียภาพสวยงาม ด้านหลังเป็นภูเขา ด้านหน้าเป็นวิวทะเลจีหลง แต่เดิมเคยเป็นหมู่บ้านเล็กๆ ที่โอบล้อมด้วยทิวเขา และมองเห็นท้องทะเลอยู่ลิบๆ หมู่บ้านแห่งนี้อดีตเคยเป็นเหมืองทองคำที่มีชื่อเสียงตั้งแต่สมัยกษัตริย์กวงสวี้ แห่งราชวงศ์ชิง โดยตั้งแต่ช่วงปี ค.ศ. 1890 ได้มีการสำรวจพบแร่ทองคำ ญี่ปุ่นที่เป็นผู้ครอบครองไต้หวันขณะนั้น ได้เนรมิตให้ที่นี่เป็นเหมืองทอง โดยใช้แรงงานหลักคือเชลยศึก ซึ่งนำมาซึ่งความมั่งคั่งและคึกคักให้กับเมือง แต่เมื่อแร่ทองคำร่อยหรอ จนบริษัทเอกชนของไต้หวันที่มารับช่วงต่อในช่วงปี ค.ศ. 1987 ต้องประสบภาวะขาดทุนจนต้องปิดกิจการไปในที่สุด จนเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้สร้างของญี่ปุ่นอย่างสตูดิโอจิบลิ ได้ใช้เป็นฉากหลังของหนังการ์ตูนที่โด่งดังจนคว้ารางวัลออสการ์มาครองในปี 2002 กับเรื่อง “SPIRIT AWAY” นอกจากนี้ภายในหมู่บ้านที่เต็มไปด้วยอาคารโบราณย้อนยุคอันเป็นเสน่ห์หลักของเมืองนี้ ทั้งสองข้างทางมีสินค้าขายอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น ของที่ระลึก อาหารท้องถิ่น ชุดเสื้อผ้ากี่เพ้า ร้านอาหาร ร้านน้ำชา เป็นต้น

นำท่าน ถ่ายรูปกับตึกไทเป 101 (Taipei 101) ตึกระฟ้าที่สูงที่สุดในไต้หวันและเคยเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลกในปีค.ศ. 2004 ความสูงจากพื้นดิน 509.2 เมตรมีทั้งหมด 101 ชั้นชั้น 1-5 จะเป็นส่วนของห้องสรรพสินค้าและร้านอาหารต่างๆ โดยมีสินค้ามากมายให้ท่านเลือกช้อปทั้งสินค้าทั่วไปไปจนถึงสินค้าแบรนด์เนมมากมาย เช่น Gucci, Louis Vuitton, Dior, Omega เป็นต้นชั้น 6-8 เป็นศูนย์กลางห้องคอนโทรลของตึกชึ้น 9-84 เป็นออฟฟิศเปิดให้เช่าชั้น 85 เป็นร้านอาหารและร้านกาแฟชั้น 88,89,91 เป็นชั้นที่จะเป็นจุดชมวิวและชั้น 101 จะเป็นออฟฟิสของทีมงานตึกไทเป 101 ตึกนี้ถูกออกแบบโดยสถาปนิคชาวไต้หวันคือซีวายลี โดยรูปแบบของอาคารเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างวิทยาศาสตร์และไสยศาสตร์คือเทคโนโลยีลดอันตรายจากแรงลมและแผ่นดินไหวหรือระบบลูกตุ้มแดมเปอร์อันทันสมัยมีน้ำหนักถึง 660 เมตริกตัน กับการตกแต่งด้วยรูปหัวมังกรที่มุมอาคารทั้ง 4 ด้านทุกช่วงชั้นเพื่อขับไล่ภูติผีปิศาจตามหลักความเชื่อและคำบอกเล่าของซินแส นอกจากนั้นตึกนี้ยังมีลิฟท์ที่เร็วที่สุดในโลกที่ความเร็ว 1,080 เมตรต่อนาที ใช้เวลาเดินทางจากชั้น 1 ไปยังชั้น 89 เพียง 37 วินาทีเท่านั้น (ราคาทัวร์ไม่รวมตั๋วสำหรับขึ้นชมวิวบนชั้น 89)

นำท่านเดินทางสู่ วัดหลงซาน (Longshan Temple) ชื่อไทยจะชื่อว่า วัดเขามังกร ซึ่งเป็นวัดที่เก่าแก่ที่สุดวัดหนึ่งในประเทศไต้หวัน ถูกสร้างขึ้นใน ค.ศ. 1738 โดยชาวจีนผู้อพยพมาจากมณฑลฝูเจี้ยน และได้รับการบูรณะปฏิสังขรณ์หลายครั้งตามกาลเวลา อีกทั้งเป็นสถานที่ประดิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เทพเจ้าองค์ต่างๆ กว่า 165 องค์ อาทิ พระโพธิสัตว์กวนอิมพระประธานของวัด เจ้าแม่ทับทิม เทพเจ้ากวนอู เป็นต้นท่านสามารถขอพรให้แคล้วคลาดปลอดภัย มีความสุขในชีวิตครอบครัว ปลอดโรคภัย

นำท่านเดินทางสู่ ร้านเครื่องสำอางค์ (Cosmetics Shop) ชื่อดังของประเทศไต้หวัน หนึ่งในสถานที่ช้อปปิ้งที่ต้องไปเยือนสักครั้ง เพราะเครื่องสำอางค์ที่ประเทศไต้หวันมีราคาถูกว่าที่ประเทศไทยมาก ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ที่ผลิตขึ้นเองในประเทศ เช่น My beauty diary, ZA , Oguma รวมถึงแบรด์ท้องถิ่น ผลิตภัณฑ์จากประเทศเกาหลี หรือแม้กระทั้งญี่ปุ่นอย่างShiseido, Biore, Majorica เป็นต้น ซึ่งราคาจะถูกพอๆ กับประเทศที่นำเข้ามา และสินค้าบางชิ้นอาจจะราคาถูกกว่าด้วยซ้ำ อิสระให้ท่านช้อปปิ้งตามอัธยาศัย

นำท่านเดินทางสู่ ตลาดกลางคืนย่านซีเหมินติง (Ximending Night Market) ไนท์มาเก็ตที่มีชื่อเสียงอีกหนึ่งไฮไลต์ของเมืองไทเป แหล่งช้อปปิ้งที่มีลักษณะเป็นตรอกซอย บรรยากาศคล้ายกับย่านสยามสแควร์ของกรุงเทพ ศูนย์รวมแฟชั่นทันสมัยของเหล่าวัยรุ่นไต้หวันและนักท่องเที่ยว สินค้าที่นี่จะมีทั้งสินค้าแฟชั่นทั่วไปและสินค้าแบรนด์เนม เช่น Onisuka Tiger, New Balance, Nike, Adidas เป็นต้น มีร้านค้าของฝากกิ๊ฟช็อปสไตล์วัยรุ่นมากมาย รวมไปถึงคาเฟ่ แหล่งแฮงเอาต์ ร้านอาหาร และสตรีทฟู้ด สินค้าแฟชั่นเทรนใหม่ที่หลากหลาย เชิญท่านอิสระช้อปปิ้งตามอัธยาศัย
ค่ำ
อิสระรับประทานอาหารค่ำ ณ ตลาดกลางคืนซีเหมินติง เพื่อความสะดวกในการช้อปปิ้ง
ที่พัก
Relite Hotel หรือเทียบเท่า

อัตราค่าบริการทัวร์ไต้หวัน

ข้อมูลทัวร์อัปเดทเมื่อ :
วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 16:41 น.

ดาวน์โหลดโปรแกรมทัวร์

เงื่อนไขการให้บริการทัวร์ไต้หวัน

  • • ค่าตั๋วเครื่องบินไป-กลับตามรายการที่ระบุ รวมถึงค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมัน
  • • ค่ารถโค้ชปรับอากาศ
  • • โรงแรมที่พักตามที่ระบุ หรือเทียบเท่า (พัก 2-3 ท่าน/ห้อง)
  • • ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการที่ระบุ
  • • ค่าอาหาร ตามรายการที่ระบุ
  • • ค่าเบี้ยประกันอุบัติเหตุในการเดินทางท่องเที่ยว วงประกันท่านละ 1,000,000 บาท (เงื่อนไขตามกรรมธรรม์)
  • • ราคานี้ไม่รวมค่าทิปคนขับรถ มัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 1,000 NT/ทริป/ต่อท่านค่าทิป ในส่วนค่าทิปหัวหน้าทัวร์ท่านละ 400 บาท/ทริป/ต่อท่าน (เด็กต้องเสียค่าทิปเท่าผู้ใหญ่)
  • • ค่าใช้จ่ายส่วนตัวของผู้เดินทาง อาทิ ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่ามินิบาร์ในห้องและค่าพาหนะต่างๆ ที่มิได้ระบุในรายการ
  • • ค่าธรรมเนียมวีซ่าเข้าประเทศไต้หวัน กรณีประกาศให้กลับมายื่นร้องขอวีซ่าอีกครั้ง (เนื่องจากทางไต้หวันได้ประกาศยกเว้นการยื่นวีซ่าเข้าประเทศให้กับคนไทยสำหรับผู้ที่ประสงค์พำนักระยะสั้นในประเทศไต้หวันไม่เกิน 30 วัน)
  • • ค่าธรรมเนียมในกรณีที่กระเป๋าสัมภาระที่มีน้ำหนักเกินกว่าที่สายการบินนั้นๆกำหนดหรือสัมภาระใหญ่เกินขนาดมาตรฐาน
  • • ค่าภาษีน้ำมัน ที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่ม ภายหลังจากทางบริษัทฯได้ออกตั๋วเครื่องบินไปแล้ว
  • • ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่น และหัวหน้าทัวร์อำนวยความสะดวก ตลอดการเดินทาง
  • • ภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 % และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3 %
เดินทางขึ้นต่ำ 26 ท่านหากต่ำกว่ากำหนด กรุ๊ปจะไม่สามารถเดินทางได้ หากผู้เดินทางทุกท่านยินดีที่จะชำระค่าบริการเพิ่มเพื่อให้คณะเดินทางได้ ทางเรายินดีที่จะประสานงานในการเดินทางตามประสงค์ให้ท่านต่อไป ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการงดออกเดินทางและเลื่อนการเดินทางไปในวันอื่นต่อไป โดยทางบริษัทฯจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า
  • •  มัดจำท่านละ 8,000 บาท ภายหลังจากที่ท่านส่งเอกสารการจอง 3 วัน กรณีลูกค้าทำการจองก่อนวันเดินทางภายใน 20 วัน ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าทัวร์เต็มจำนวน
  • • ส่วนที่เหลือ ชำระก่อนวันเดินทางอย่างน้อย 30 วัน
    • • หากไม่ชำระมัดจำตามที่กำหนด ขออนุญาตตัดที่นั่งให้ลูกค้าท่านอื่นที่รออยู่
    • • หากชำระไม่ครบตามจำนวน บริษัทฯถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติโดยไม่มีเงื่อนไข
    • • เมื่อท่านชำระเงินไม่ว่าจะทั้งหมดหรือบางส่วน ทางบริษัทฯถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขและข้อตกลงต่างๆที่ได้ระบุไว้ทั้งหมดนี้แล้ว
    • • หากชำระเงินในแต่ละส่วนแล้ว โปรดส่งสำเนาการโอนเงิน พร้อมระบุชื่อพนักงานขายมาทางแฟกซ์
    • • ส่งรายชื่อสำรองที่นั่ง ผู้เดินทางต้องส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) โดยเซ็นต์ชื่อพร้อมยืนยันว่าต้องการเดินทางท่องเที่ยวทริปใด, วันที่ใด, ไปกับใครบ้าง, เบอร์โทร // [หากไม่ส่งสำเนาหนังสือเดินทาง (Passport) มาให้ ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ไม่รับผิดชอบค่าเสียหายอันเกิดจากความผิดพลาดจากการสะกดชื่อ-นามสกุล และอื่นๆ เพื่อใช้ในการจองตั๋วเครื่องบินทั้งสิ้น
    • • โปรดตรวจสอบ Passport : จะต้องมีอายุคงเหลือ ณ วันเดินทางมากกว่า 6 เดือนขึ้นไปและเหลือหน้ากระดาษอย่างต่ำ 2 หน้าหากไม่มั่นใจโปรดสอบถาม
  • •  เนื่องจากเป็นราคาตั๋วเครื่องบินโปรโมชั่น เมื่อจองทัวร์ชำระเงินค่าจองค่าทัวร์แล้ว ไม่สามารถยกเลิก เลื่อน ขอคืนเงิน ได้ทุกกรณี และกรณีที่กองตรวจคนเข้าเมืองทั้งกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ ปฏิเสธมิให้เดินทางออก หรือ เข้าประเทศที่ระบุไว้ ในรายการเดินทาง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าทัวร์ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น รวมถึง เมื่อท่านออกเดินทางไปกับคณะแล้ว ถ้าท่านงดการใช้บริการรายการใดรายการหนึ่ง หรือไม่เดินทาง พร้อมคณะถือว่าท่านสละสิทธิ์ ไม่อาจเรียกร้องค่าบริการและเงินมัดจาคืน ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
  • •  บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเลื่อนการเดินทางหรือปรับราคาค่าบริการขึ้นในกรณีที่มีผู้ร่วมคณะไม่ถึง 26 ท่าน
  • • ขอสงวนสิทธิ์การเก็บค่าน้ำมันและภาษีสนามบินทุกแห่งเพิ่ม หากสายการบินมีการปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง
  • • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนเที่ยวบิน โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอันเนื่องจากสาเหตุต่างๆ
  • • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดกรณีความล่าช้าจากสายการบิน, การยกเลิกบิน, การประท้วง, การนัดหยุดงาน,การก่อการจลาจล, ภัยธรรมชาติ, การนำสิ่งของผิดกฎหมาย ซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯ
  • • บริษัทฯ จะไม่รับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหาย อันเนื่องเกิดจากความประมาทของท่าน, เกิดจากการโจรกรรม และ อุบัติเหตุจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเอง
  • • เมื่อท่านตกลงชำระเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมดกับทางบริษัทฯ แล้ว ทางบริษัทฯ จะถือว่าท่านได้ยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ทั้งหมด
  • • รายการนี้เป็นเพียงข้อเสนอที่ต้องได้รับการยืนยันจากบริษัทฯ อีกครั้งหนึ่ง หลังจากได้สำรองโรงแรมที่พักในต่างประเทศเรียบร้อยแล้ว โดยโรงแรมจัดในระดับใกล้เคียงกัน ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนตามที่ระบุในโปรแกรม
  • • การจัดการเรื่องห้องพัก เป็นสิทธิของโรงแรมในการจัดห้องให้กับกรุ๊ปที่เข้าพักโดยมีห้องพักสำหรับผู้สูบบุหรี่ / ปลอดบุหรี่ได้ โดยอาจจะขอเปลี่ยนห้องได้ตามความประสงค์ของผู้ที่พัก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความพร้อมให้บริการของโรงแรม และไม่สามารถรับประกันได้
  • • กรณีผู้เดินทางต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ อาทิเช่น ใช้วีลแชร์ กรุณาแจ้งบริษัทฯ อย่างน้อย 7 วันก่อนการเดินทาง มิฉะนั้นบริษัทฯไม่สามารถจัดการได้ล่วงหน้าได้
  • • มัคคุเทศก์ พนักงานและตัวแทนของผู้จัด ไม่มีสิทธิในการให้คำสัญญาใด ๆ ทั้งสิ้นแทนผู้จัด นอกจากมีเอกสารลงนามโดยผู้มีอำนาจของผู้จัดกำกับเท่านั้น
  • • ผู้จัดจะไม่รับผิดชอบและไม่สามารถคืนค่าใช้จ่ายต่างๆ ได้เนื่องจากเป็นการเหมาจ่ายกับตัวแทนต่างๆ ในกรณีที่ผู้เดินทางไม่ผ่านการพิจารณาในการตรวจคนเข้าเมือง-ออกเมือง ไม่ว่าจะเป็นกองตรวจคนเข้าเมืองหรือกรมแรงงานของทุกประเทศในรายการท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากการกระทำที่ส่อไปในทางผิดกฎหมาย การหลบหนี เข้าออกเมือง เอกสารเดินทางไม่ถูกต้อง หรือ การถูกปฏิเสธในกรณีอื่น ๆ
  • • กรณีต้องการพักแบบ 3 ท่าน ต่อห้องหรือห้องแบบ 3 เตียงTRIPLE โรงแรมมีห้อง Triple ไม่เพียงพอ ขอสงวนสิทธิในการจัดห้องให้เป็นแบบ แยก 2 ห้อง คือ 1 ห้องพักคู่ และ 1 ห้องพักเดี่ยว โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม
  • • สภาพการจลาจรในช่วงวันเดินทางตรงกับวันหยุดเทศกาลของไต้หวัน หรือ วันเสาร์อาทิตย์ รถอาจจะติด อาจทำให้เวลาในการท่องเที่ยวและ ช้อปปิ้งแต่ละสถานที่น้อยลง โดยเป็นดุลยพินิจของมัคคุเทศก์ และคนขับรถในการบริหารเวลา ซึ่งอาจจะขอความร่วมมือจากผู้เดินทางในบางครั้งที่ต้องเร่งรีบ เพื่อให้ได้ท่องเที่ยวตามโปรแกรม
  • • บริการน้ำดื่มท่านวันละ 1ขวด ต่อคนต่อวัน
  • • การบริการของรถบัสนำเที่ยวตามกฎหมายของประเทศไต้หวัน สามารถให้บริการวันละ 10 ชั่วโมง ในวันนั้นๆ มิอาจเพิ่มเวลาได้ โดยมัคคุเทศก์และคนขับจะเป็นผู้บริหารเวลาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพการจราจรในวันเดินทางนั้นๆเป็นหลัก จึงขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเวลาท่องเที่ยวตามสถานที่ในโปรแกรมการเดินทาง

ทัวร์ไต้หวัน

เกี่ยวกับเรา (About Us)

เน็กซ์ทัวร์.คอม บริการทัวร์ต่างประเทศ แพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศ ครอบคลุมทุกความต้องการ ทุกช่วงเวลา มีให้เลือกมาก กว่า 500  แพ็คเกจทัวร์ จากสถานที่ท่องเที่ยวทั่วโลก กว่า 68 ประเทศ ให้บริการบริหารโดยทีมงานมืออาชีพ

ติดต่อเรา (Contacts)
  • บริษัท เน็กซ์ บุ๊คกิ้ง จำกัด
    เลขที่ 240/26 อาคารอโยธยาทาวเวอร์ ชั้น 16 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320
  • [email protected]
  • [email protected]
อินสตาแกรม (Instagram)
เฟซบุ๊ก (Facebook)

สงวนลิขสิทธิ์ © พ.ศ.2567 โดย เน็กซ์ทัวร์.คอม